05.04.2017

TÔI LÀ CON GÌ? - Ngô Trường An

„…các bạn có biết mình là con gì trong Thế Giới này không?“

TÔI LÀ CON GÌ?


Họ nói với tôi là họ giải phóng cho tôi. Họ bảo tôi đừng lo gì cả, mọi việc đã có họ lo rồi! Thực ra, họ chẳng lo gì cả! Chủ quyền quốc gia họ cũng không giữ được! Họ bán hết tài nguyên của Tổ Tiên để lại cho con cháu. Họ bắt tôi nộp thuế để nuôi công an và quân đội, nhưng họ lại bảo quân đội và công an phải trung thành với họ?! Thế có phải họ xem tôi như con Lừa không?


Khi cá chết hàng loạt vì Formosa xả độc. Nhưng họ lại nói với tôi: cá chết là do âm thanh ồn ào đấy! Kẻ khác lại bảo: cá chết là do tàu thuyền đi lại quá nhiều… Như vậy, có phải họ xem tôi ngu như con Bò, cho nên họ muốn nói gì thì nói phải không?

Tổng Thống Hàn quốc nhận hối lộ liền bị tòa án phát lệnh bắt giam. Còn bọn họ tham nhũng về xây lâu đài, xây biệt thự, xây nhà thờ Tộc… Thì họ tuyên bố: Tôi làm việc thối cả móng tay mới đuợc cơ ngơi này, kẻ khác lại nói: Tôi xây biệt thự là tiền ngày xưa tôi chạy xe ôm dành dụm…. Đấy! có phải họ xem tôi như con Cừu khiếp nhược trước sự lộng hành, ăn cướp của họ? Cho nên họ nói sao cũng được phải không?

Tất cả thực phẩm độc hại, mất vệ sinh … Bị châu Âu, châu Mỹ trả về, thì họ đem vào siêu thị để bán lại cho tôi. Họ nói với tôi: con Tôm bị dư lượng thuốc bvtt chỉ cần luộc lên là ăn được! Đấy! Họ xem tôi như con Lợn, họ muốn cho tôi ăn cái gì thì cho, đúng không?

Họ tuyên bố: khai thác boxit là chủ trương lớn của họ. Thế nhưng, họ càng khai thác càng lỗ. Năm vừa rồi họ lỗ đến 3.700 tỷ đồng! Kiểu này chắc họ sẽ điều khiển tôi như con Trâu kéo cày để trả nợ cho họ, chứ họ có làm gì ra tiền đâu, đúng không? Kỳ này họp QH, họ cũng tính đi vay tiếp để trả nợ cho những năm trước kia kìa!

Thực ra, họ biến tôi thành con gì tôi vẫn không hiểu nữa! Còn các bạn hay chửi tôi là đồ phản động, các bạn tự cho mình là giỏi giang, thì các bạn có biết mình là con gì trong Thế Giới này không?