09.12.2015

TÔI XIN NGHỈ ! - Fb Hót Lê

TÔI XIN NGHỈ !

"Thưa các bạn, tôi 48 tuổi, là kỹ sư, sĩ quan chỉ huy kỹ thuật, bí thư, thượng tá trưởng ban kỹ thuật.....

Vì quá buồn sự tranh giành,mua chức bán quan, bất công, viết đơn xin nghỉ năm 2014 về làm dân.


Bạn biết không ? Họ nghĩ tôi nản chí...

Tôi từng là đoàn trưởng ra Trường Sa một năm, bốn năm Tây Nguyên. Tôi đâu sợ gian khổ vì Tổ Quốc....

Nhiều người xì xào bảo tôi ngu dại, tiêu cực......

Mặc kệ!

Họ đâu có hiểu tôi đau, xót xa cho nước nhà tuột hậu, thương dân quá khổ, giặc Tàu lộng hành, quan tham vô độ hại nước hại dân mà bất lực rưng rưng...

Thà làm người dân tốt hơn cán bộ tồi!
Từ bỏ sao không tiếc nhưng phải gan dạ...

Một hạt cát, nhiều hạt cát sẽ thành biển cát. Xưa Phan Bội Châu, Nguyễn Thái Học, Hải Triều .... cũng góp gió thành bão để xây dựng nước nhà giàu mạnh, vì dân, vì Tổ quốc Việt Nam thực thụ.

Tôi mong góp chút sức, trí mọn cho quê hương cho dân tộc. Bằng bảo vệ lẽ phải, bảo vệ quyền lợi chính đang hợp pháp của dân, đấu tranh giảm bớt tệ nạn tham nhũng, lộng hành tiêu cực, sống có ý nghĩa, xây dựng xh văn minh,giàu mạnh cho dân tộc VN..."

(Fb Hót Lê - Thượng tá QĐND)